Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp Vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm tại Việt Nam
Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu mua sắm vật tư y tế, hóa chất xét nghiệm phục vụ công tác khám chữa bệnh năm 2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá
– Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn
Địa chỉ: Thôn 12, Xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Lê Thị Ly; Nhân viên Khoa Dược-TTB-VTYT-Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn; SĐT: 0985261010; Địa chỉ: Thôn 12, Xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Đề nghị các tổ chức/ cá nhân có khả năng cung cấp hàng hóa dưới đây báo giá cung cấp các thông tin về hàng hóa và các tài liệu chứng minh thông số kĩ thuật, phân loại, phân nhóm của hàng hóa như theo phụ lục đính kèm (Giá báo là giá hàng hóa mới 100%, đã bao gồm các loại thuế và các chi phí khác, giao hàng tại bộ phận Dược Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn).
– Bản cứng báo giá và các tài liệu liên quan đơn vị gửi về địa chỉ: Khoa Dược-TTB-VTYT Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn.
– Đơn vị gửi báo giá bản scan kèm theo (bản word hoặc bản exel) và các tài liệu liên quan đến hàng hóa vào địa chỉ email: khoaduoc@trungtamytevandon.vn
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 07h30 ngày 16 tháng 5 năm 2025 đến trước 16h30 ngày 26 tháng 5 năm 2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 16 tháng 5 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục hàng hóa : Theo danh mục Phụ lục 1 đính kèm.
Đồn. 2. Đại điểm giao hàng: Khoa Dược-TTB-VTYT – Trung tâm Y tế huyện Vân
3. Thời gian giao hàng dự kiến:
– Thực hiện cung ứng hàng hóa đảm bảo chất lượng trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hang.
– Đáp ứng cung ứng đột xuất trong vòng 48 giờ
– Thu hồi hang hóa đã giao trong trường hợp không đảm bảo chất lượng hoặc có thông báo thu hồi của cơ quan có thẩm quyền. Nhà thầu có trách nhiệm thay thế bằng hàng hóa đảm bảo chất lượng theo yêu cầu trong vòng 03 ngày.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
+ Không tạm ứng
+ Hình thức: Chuyển khoản
+ Số lần thanh toán: Thanh toán nhiều lần theo từng đợt giao hàng (trong vòng 90 ngày sau khi chủ đầu tư nhận đầy đủ hàng hóa cùng các chứng từ hợp lệ).
5. Các thông tin khác (nếu có).
Đơn vị cung cấp báo giá theo mẫu tại Phụ lục II, điền đầy đủ thông tin của hàng hóa theo mẫu và các tài liệu chứng minh thông số kĩ thuật và các thông tin khác của hàng hóa.
Kính mong các đơn vị, tổ chức có đủ năng lực kinh nghiệm quan tâm báo giá về Trung tâm theo các thông tin, yêu cầu nêu trên. Trung tâm xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của các đơn vị.
CHI TIẾT PHỤ LỤC ĐÍNH KÈM: TB 128 mời báo giá (1).signed







————————-
Một số bài viết khác:
ĐẢNG BỘ SỞ Y TẾ QUẢNG NINH DẤU ẤN NHIỆM KỲ- VỮNG BƯỚC VÌ SỨC KHỎE NHÂN DÂN
Bệnh tay chân miệng: Những điều phụ huynh cần biết để bảo vệ con em
THÔNG BÁO TUYỂN SINH: TRẺ EM KHUYẾT TẬT CÓ NHU CẦU HỌC VĂN HÓA CHUYÊN BIỆT VÀ CAN THIỆP TRỊ LIỆU NĂM 2025
CHƯƠNG TRÌNH BỮA ĂN CỘNG ĐỒNG LẦN 5
TTYT HUYỆN VÂN ĐỒN GHI DẤU ẤN TẠI NGÀY HỘI VĂN HÓA – THỂ THAO CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TỈNH QUẢNG NINH LẦN THỨ XIII, NĂM 2025 (CỤM VÂN ĐỒN)
THÔNG BÁO LỊCH BÁC SĨ PHÒNG KHÁM BỆNH CHẤT LƯỢNG CAO TỪ NGÀY 19/5/2025 – 23/5/2025