Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá dự kiến các gói thầu, làm cơ sở trình xin chủ trương mua sắm vật tư y tế, hóa chất sinh phẩm xét nghiệm năm 2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn; Địa chỉ: Thôn 12, Xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Lê Thị Ly; Nhân viên Khoa Dược-TTB-VTYT-Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn; SĐT: 0985261010 ; Địa chỉ: Thôn 12, Xã Hạ Long, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Đề nghị các tổ chức/ cá nhân có khả năng cung cấp hàng hóa dưới đây báo giá cung cấp các thông tin về hàng hóa và các tài liệu chứng minh thông số kĩ thuật, phân loại, phân nhóm của hàng hóa như theo phụ lục đính kèm (Giá báo là giá hàng hóa mới 100%, đã bao gồm các loại thuế và các chi phí khác, giao hàng tại bộ phận Dược Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn).
– Bản cứng báo giá và các tài liệu liên quan đơn vị gửi về địa chỉ: Khoa Dược-TTB-VTYT Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn.
– Đơn vị gửi báo giá bản scan kèm theo (bản word hoặc bản exel) và các tài liệu liên quan đến hàng hóa vào địa chỉ email: khoaduoc@trungtamytevandon.vn
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 07h30 ngày 04 tháng 06 năm 2025 đến trước 16h30 ngày 13 tháng 06 năm 2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 04 tháng 06 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn có nhu cầu mua sắm vật tư y tế, hóa chất sinh phẩm xét nghiệm năm 2025 như sau: (Phụ lục 1 đính kèm).
2. Đại điểm cung cấp, các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, bảo quản hàng hóa: Khoa Dược-TTB-VTYT – Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: Giao hàng thành nhiều đợt theo yêu cầu của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn.
– Thực hiện cung ứng hàng hóa đảm bảo chất lượng trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.
– Đáp ứng cung ứng đột xuất trong vòng 48 giờ
– Thu hồi hang hóa đã giao trong trường hợp không đảm bảo chất lượng hoặc có thông báo thu hồi của cơ quan có thẩm quyền. Nhà thầu có trách nhiệm thay thế bằng hàng hóa đảm bảo chất lượng theo yêu cầu trong vòng 03 ngày.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
+ Không tạm ứng
+ Hình thức: Chuyển khoản
+ Số lần thanh toán: Thanh toán nhiều lần theo từng đợt giao hàng (trong vòng 90 ngày sau khi chủ đầu tư nhận đầy đủ hàng hóa cùng các chứng từ hợp lệ).
5. Các thông tin khác (nếu có).
Đơn vị cung cấp báo giá theo mẫu tại Phụ lục II, điền đầy đủ thông tin của hàng hóa theo mẫu và các tài liệu chứng minh thông số kĩ thuật và các thông tin khác của hàng hóa.
Kính mong các đơn vị, tổ chức có đủ năng lực kinh nghiệm quan tâm báo giá về Trung tâm theo các thông tin, yêu cầu nêu trên. Trung tâm xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của các đơn vị.
CHI TIẾT PHỤ LỤC ĐÍNH KÈM: Thông báo 137 mời báo giá.signed
Một số bài viết khác:
NHÀ THUỐC TTYT HUYỆN VÂN ĐỒN: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM
Dân số Việt Nam: Thách thức và cơ hội
Ngành Y tế Quảng Ninh tích cực hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2025: Chung tay giảm thiểu rác thải nhựa, lan tỏa lối sống xanh
Cảnh báo và tăng cường kiểm soát thuốc giả trên địa bàn Quảng Ninh
HIỆU QUẢ TỪ PHƯƠNG PHÁP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SAU PHẪU THUẬT NỐI DÂY CHẰNG CHÉO
YÊU CẦU BÁO GIÁ: vật tư y tế, hóa chất sinh phẩm xét nghiệm năm 2025